Ca sĩ Lam Trường tậu thêm căn hộ trả góp đẹp lung linh

Ngoài ngôi nhà ở quận Tân Bình, ca sĩ Lam Trường vừa mua thêm một căn hộ trả góp xinh xắn và sang trọng
căn hộ mới của anh hai Lam Trường

Đối với Lam Trường, nhà là nơi anh muốn trở về nhất sau khi rời xa ánh đèn sân khấu. Chỉ khi được nghỉ ngơi trong nhà của mình, anh mới quên đi những mệt mỏi. Do đó, Lam Trường tỉ mỉ thiết kế từng chi tiết cho ngôi nhà từ tranh treo tường đến việc chọn mua nội thất và sắp đặt chúng.
Căn hộ mới của chàng ca sĩ có má lúm đồng tiền

Phòng khách xinh xắn, thoáng đãng, đón gió và nắng. Nội thất gam trầm đơn giản, tinh tế phù hợp với tông màu kem sơn tường. Ánh sáng nội thất được phối theo tone chủ đạo từ màu vàng đất và ánh nắng buổi sáng, tạo cảm giác hạnh phúc cho chủ nhà khi trở về tổ ấm.
Dù tất bật chuẩn bị đám cưới, nhưng giọng ca "Gót hồng" vẫn rất chăm chú trang trí ngôi nhà mới.
phòng ngủ xinh xắn đón nắng gió vào trong phòng
 
 phòng bếp căn hộ trả góp 2 phòng ngủ

Căn hộ gồm phòng bếp, phòng ăn, phòng khách được nối với nhau, hài hòa trong ánh sáng ấm áp. 
 phòng tắm

Mảng gạch men ốp tường khác màu so với phòng tắm tạo cảm giác thư thái khi tắm. Lam Trường rất thích cách bố trí phòng ngủ, có ban công tạo sự thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên.  Nội thất phòng đơn giản, ấm cúng, chủ yếu bằng gỗ. 
phòng trẻ em

Nội thất thiết kế hợp lý, tạo thêm không gian cho căn hộ. Căn phòng trẻ em xinh xắn dành tặng thành viên trong tương lai vui mắt với nhiều màu sắc vui nhộn.

DiaOcOnline - Ngôi Sao

Tin tức

Ca sĩ Lam Trường tậu thêm căn hộ trả góp đẹp lung linh

Ngoài ngôi nhà ở quận Tân Bình, ca sĩ Lam Trường vừa mua thêm một căn hộ trả góp xinh xắn và sang trọngcăn hộ mới của anh hai Lam TrườngĐối với Lam Trường, nhà là nơi anh muốn trở...

Cách bố trí căn hộ hợp phong thủy

Hiện nay, nhu cầu mua căn hộ trả góp là một nhu cầu thiết yếu, từ đó phát sinh nhu cầu bài trí các phòng bên trong căn hộ chung cư sao cho hợp phong thủy được các gia chủ...