Cách bố trí căn hộ hợp phong thủy

Hiện nay, nhu cầu mua căn hộ trả góp là một nhu cầu thiết yếu, từ đó phát sinh nhu cầu bài trí các phòng bên trong căn hộ chung cư sao cho hợp phong thủy được các gia chủ rất quan tâm. Căn hộ có 2-3 phòng ngủ thuộc dạng căn hộ có diện tích trung bình ở các khu căn hộ cao cấp. Nếu đang ở hoặc dự kiến ở trong một căn hộ như thế, bạn cần hiểu rõ cách bố trí của căn hộ.
bài trí phòng ngủ hợp phong thủy

Các chủ nhân căn hộ chung cư thường chọn giải pháp kết hợp sao cho không gian phòng khách và phòng ăn chung làm một để tạo cảm giác thoáng rộng ấm cúng. Đây cũng là một sự vận dụng tốt về mặt phong thủy để đảm bảo dòng khí lưu chuyển bên trong căn hộ mang lại điều tốt nhất cho gia chủ.

Cách phân chia các phòng trong căn hộ cũng có ý nghĩa rất lớn. Nguyên tắc trong phong thủy căn hộ chung cư là rất coi trọng số lượng phòng và ngăn phòng để đánh giá xem đó là khu vực may mắn hay xui xẻo. Vì lý do đó, các chuyên gia về phong thủy thường khuyến cáo gia chủ nên dỡ bỏ các vách phòng và bố trí lại các phòng.

Nguyên tắc phong thủy trước tiên là cách bố trí các phòng càng cân đối càng tốt. Với diện tích căn hộ vừa phải , chủ nhân căn hộ cần phải biết tạo ra khoảng không gian rộng rãi bao gồm cả sảnh căn hộ, phòng khách và nơi bố trí bàn ăn.

Để tránh việc làm xáo trộn dòng khí quá nhiều bên trong căn hộ chung cư, tốt nhất là nên để những không gian rộng rãi hơn là ngăn thành nhiều phòng nhỏ. Hành lang trong căn hộ nên sơn màu sáng và có đèn chiếu sáng. Sàn, thảm hay những vật dụng nội thất cũng nên chọn tông màu nhẹ, sáng để mang lại cảm giác dễ chịu
bài trí hoa tươi trong phòng khách


Ngoài ra, những khoảng không rộng rãi và trống trải cũng rất thuận tiện để thể hiện những nguyên tắc phong thủy khác như cân bằng ngũ hành hay âm dương…

Các căn hộ chung cư có thể có được phong thủy tốt hơn nếu luôn trong tình trạng sáng sủa và thoáng đãng, như thế sẽ giảm bớt khí âm trong nhà. Bố trí ánh sáng hiệu quả sẽ có tác dụng nhấn mạnh không gian. Nếu tường nhà bạn sử dụng giấy dán thì tránh các hoa văn có góc cạnh bén nhọn, vì điều đó sẽ tạo ra sát khí. Ngoài ra, nên chọn giấy dán tường có màu sắc và hoa văn phù hợp với những đồ vật treo trên tường.

Ngoài ra, còn có rất nhiều cách để tạo ra những điểm phong thủy tốt trong một căn hộ chung cư. Đơn giản như hãy tự mình bày trí một chậu hoa tươi màu đỏ vào trong phòng khách nhằm mang lại điểm nhấn 1 cách dễ chịu hoặc đặt một chiếc chuông gió nơi cửa ra vào, tạo một góc thủy cảnh với tiếng nước chảy róc rách… cũng là cách để mang lại những điều may mắn và hạnh phúc vào nhà đồng thời mang cảm giác bình yên cho người sinh sống trong căn hộ.

nguon: phongthuydongphuong

Tin tức

Ca sĩ Lam Trường tậu thêm căn hộ trả góp đẹp lung linh

Ngoài ngôi nhà ở quận Tân Bình, ca sĩ Lam Trường vừa mua thêm một căn hộ trả góp xinh xắn và sang trọngcăn hộ mới của anh hai Lam TrườngĐối với Lam Trường, nhà là nơi anh muốn trở...

Cách bố trí căn hộ hợp phong thủy

Hiện nay, nhu cầu mua căn hộ trả góp là một nhu cầu thiết yếu, từ đó phát sinh nhu cầu bài trí các phòng bên trong căn hộ chung cư sao cho hợp phong thủy được các gia chủ...