Gem Riverside Đất Xanh

Tin nhanh thị trường bất động sản quận 2

Các cơ sở hạ tầng tại Quận 2 trong nhiều năm qua đang được đầu tư phát triển và nhận được nhiều sự chú ý đầu tư từ các ông lớn trong nghành bất động sản Hồ Chí Minh.

Quận 2 nằm trong thị trường BĐS Khu Đông tại HCM. Tại đây chiếm gần 70% thị phần tổng vốn đầu tư giao thông của thành phố trong giai đoạn 2010 đến 2020. Tổng GĐ Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt đã nhận định rằng thị trường bất động sản TP.HCM đã đi vào ổn định, đây là một trong những kênh đầu tư hiệu quả. Những dự án,căn hộ, nhà ở có hạ tầng bứt phá, quy hoạch đô thị hoàn chỉnh. Đây là điểm nóng dành cho nhiều nhà đầu tư. Các dự án nôi bật tại quận 2 có thể điếm đến như: Gem Riverside Quận 2, Căn hộ The Krista, Căn hộ cao cấp De cappela và nhiều dự án khác.

Tổng GĐ Công ty TNHH Thuận Việt

Hàng loạt những dự án được đầu tư như tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, cầu Rạch Chiếc 2, nút giao thông An Phú, nút giao thông Mỹ Thủy, đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đường vành đai 2… Việc đầu tư cơ sở hạ tầng này sẽ thay đổi bộ mặt của Quận 2 trong nhiều năm tới, biến nơi đây thành một khu vực tiềm năng, năng động…

Tại quận 2 HCM, Công ty TNHH Thuận Việt cũng đầu tư một dự án New City với tổng diện tích rộng 2,7 ha. Tọa lạc tại số 17, đại lộ Mai Chí Thọ, Hồ Chí Minh. New City được bao quanh bởi dòng sông và công viên xanh trong lòng khu đô thị Thủ Thiêm, chỉ cần vài phút có thể lưu thông đến các khu vực trung tâm thành phố.

Ngoài vị trí đắc địa, New City Quận 2 còn có hệ thống cung cấp nước sạch uống trực tiếp tại vòi cùng hệ thống điện dự phòng đảm bảo chiếu sáng 24/24 cho tất cả các cu dân sinh sống nơi đây; các thiết bị cảm ứng tự động tại đây sẽ bật – tắt đèn chiếu sáng cho toàn nội khu.

“Cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản quận 2, bên cạnh việc mua nhà, căn hộ để đầu tư, khách hàng với nhu cầu mua để ở có nhiều lựa chọn hơn bởi nguồn cung đa dạng, chất lượng và luôn được chủ đầu tư hỗ trợ bằng nhiều ưu đãi”, ông Võ Văn Bé GĐ C.ty TNHH Thuận Việt nhấn mạnh.

Hiện tại, các nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất ở Q2 đó là dòng sản phẩm căn hộ, chung cư cao cấp, đất nền và biệt thự ven sông. Tuy nhiên, trong thời gian tới Quận 2 chính là quận cung cấp cho thị trường nhiều diện tích văn phòng cho thuê nhất thành phố HCM. Với dự án Thủ Thiêm sắp tới với tổng dân số cư trú thường xuyên khoảng 145.369 người, số người làm việc thường xuyên trung bình khoảng 217.470 người, trong đó khách vãng lai khoảng 1 triệu người, Văn phòng cho thuê dưới dạng căn hộ dự tính là 1.719 người.