Gem Riverside Đất Xanh

Thông tin nhanh dự án Gem Riverside

Căn hộ Gem riverside đang là tâm điểm của các dự án bất động sản Quận 2. Đây là tiếp nối sự thành công của Đất Xanh Group tại thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn. Đây là một khu căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại cùng hệ thống khuôn viên xanh hợp lý và view sông. Hãy cùng Canhotragop.org cập nhật thông tin mới nhất của dự án này tại đây.

Vị trí Gem Riverside q2

Liên kết vùng dự án căn hộ Gem Riverside – Đất xanh:

Khu biệt lập Gem Riverside Quận 2 mang đến sự hài hòa giữa nét cổ xưa, quyến rũ châu Âu cùng với lối sống xa hoa, đẳng cấp của thời đại. Cùng với cảnh quan hoà quyện thiên nhiên.. điều này đã tạo nên một hướng view  sông và khuôn viên xanh thơ mộng và yên bình.

Phân tích tiện ích dư án:

Tiện ích là một yếu tố quan trọng để giúp các cư dân sinh sống tại dự án có được một cuộc sống chất lượng và thuận tiện. Vì thế, hày cũng Canhotragop.org tìm hiểu về các tiện ích nội bật của dự án này bao gồm các tiện ích nội khu và ngoại khu.

Mỗi căn hộ đều có các ban công riêng biệt để đón nhận ánh sáng tự nhiên, thiết kế độc đáo giúp căn hộ trở nên thông thoáng, mang nguồn không khí trong lành vào bên trong căn hộ.

– Nội thất bên trong căn hộ được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với sàn gạch tại phòng khách, phòng ăn, phòng tắm và cả phòng bếp.
– Bên trong khuôn viên bao gồm các khu vui chơi giải trí cho trẻ em, khuôn viên xanh.
– Các hồ bơi được thiết kế xen kẽ bên trong nội khu dự án Gem Riverside.
– Khuôn viên chạy bộ ven sông chuẩn xanh
– Các trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế.
– Gần khuôn viên xanh ” lá phổi Sài Gòn”, đây là công viên xanh với diện tích khoảng 7 ha.
– Ngoài ra còn rất nhiều tịch ích tuyệt vời dành cho cư dân tại nơi đây.

Đối với các tiện ích ngoại khu thì dự án Gem Riverside có ưu thế cao thì toạ lạc tại ví trí đắc địa của quận 2 nên dự án này thừa hưởng rất nhiều tiện ích xung quanh nổi bật như: Bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, khu giải trí … cùng với các tuyến giao thông huyết mạch giúp cư dân di chuyển nhanh đến các khu trung tâm thành phố và các vùng lân cận.

Các chính sách và giá bán của căn hộ Gem riverside Q2:

Giá bán: Hiện tại giá bán của căn hộ Gem riverside đang được cập nhật. Khách hàng có thể lấy thông tin về giá bán căn hộ tại đây.

Chính sách: Đây là một dự án tâm điểm tại Quận 2, có rât nhiều ngân hàng hỗ trợ  khách hàng mua căn hộ tại đây một cách linh hoạt nhằm mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng đang mong muốn sở hữu căn hộ này.