Gem Riverside Đất Xanh

Khám phá căn hộ Dockland Sài Gòn sang trọng

Căn hộ Dockland Sài Gòn là một trong số những căn hộ cao cấp và được đánh giá là căn hộ hạng sang. Chắc chắn bất kì một ai đến tham quan dự án này sẽ không khỏi bất ngờ với sự sang trọng và sự tiện ích. Vậy Dockland có gì đặc biệt so với những loại căn hộ khác?

Căn hộ Dockland nhìn từ xa

1. Tổng quan căn hộ Dockland

Dockland Sài Gòn tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7, có thể đánh giá đây là một dự án căn hộ cao cấp điều đó thể hiện ngay cả ở nơi tọa lạc của nó. Hiện nay Quận 7 được xem là quận phát triển nhất nhì thành phố, tương đương với Quận 2 – khu vực phía Đông Sài Gòn. Quận 7 là nơi tập trung những tòa nhà, cao ốc cao cấp và là nơi có nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi hạng sang. Chính vì vậy khi Dockland được đặt ở Quận 7 thể hiện đẳng cấp của nó.

Căn hộ cao cấp quận 7 Dockland được xây dựng với quy mô hoành tráng với tổng diện tích đất: 7.024 m2, tổng diện tích sàn là  65.731 m2. Nhà đầu tư chính của dự án này là công ty TNHH Thiết kế TANAM, dự án gồm 2 tòa nhà lớn, mỗi tòa nhà cách nhau 25 mét, mỗi tòa nhà gồm 2 mặt và mỗi tòa gồm 22 tầng trong đó có 2 tầng hầm. Tổng số căn hộ là 356 căn trong đó có loại căn hộ 1-3 phòng và loại căn hộ Penthouse thông tầng.

2. Vị trí căn hộ Dockland

Trước khi đi đến quyết định mua hoặc thuê căn hộ chung cư dường như ai cũng quan tâm đến vấn đề vị trí, vì vị trí rất quan trọng nó sẽ ảnh hưởng đến công việc, đi lại của bạn. Chính vì vậy mà vấn đề về vị trí rất được quan tâm.

Dockland được tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập thuộc Quận 7, từ Dockland bạn có thể di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ mất khoảng vài phút. Hơn nữa vị trí của dự án rất đắc địa vì nằm gần bệnh viện FV, gần khu biệt thự Tấn Trường, Phú Mỹ Hưng, đại lộ Nguyễn Văn Linh… giao thông ở đây khá thông thoáng, không gây trở ngại trong vấn đề giao thông.

Khu căn hộ cao cấp này nằm ngay ngã tư đường giao nhau giữa đường Nguyễn Thị Thập và đại lộ Nguyễn Văn Linh, đây này là một điểm sáng của khu căn hộ, khu căn hộ này 2 mặt tiền, một mặt đối diện với đường Nguyễn Thị Thập, mặt còn lại đối diện đại lộ Nguyễn Văn Linh giúp cho mọi việc đi lại không gặp khó khăn, rút ngắn thời gian đi lại, rất tiện lợi.

Hơn nữa khu căn hộ Dockland này nằm gần khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng, từ Dockland bạn chỉ mất khoảng 3 phút là đến Phú Mỹ Hưng và mất khoảng 10 phút đến trung tâm Quận 1. Và từ vị trị này có thể dễ dàng giao lưu với các quận khác như: Quận 2, Thủ Đức, Bình Chánh… thông qua 2 cây cầu Tân Thuận và Phú Mỹ rất tiện lợi trong khi đi lại.

3. Mặt bằng

Dockland được chia thành 6 loại căn hộ:

Mỗi loại căn hộ có đặc trưng riêng, căn hộ thông minh loại A có diện tích nhỏ hơn và căn hộ thông tầng có diện tích lớn nhất.

Căn hộ bao gồm 20 tầng: tầng trệt là nhà phố thương mai, từ tầng 1 đến tầng thứ 17 là căn hộ 1 – 3 phòng với diện tích từ 74.16m2 đến 127.75m2 và tầng 17-18 là căn hộ thông tầng là 250 m2.

Như vậy nhà đâu tư rất tinh tế trong lúc xây dựng, căn hộ được chia thành nhiều loại để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau. Đối với những khách hàng có nhu cầu ở một mình hoặc cặp vợ chồng chưa có con thì có thể chọn loại căn hộ thông minh A có diện tích nhỏ đáp ứng được nhu cầu cho bản thân.

4. Tiện ích

Tiện ích của căn hộ Dockland khiến bạn phải bất ngờ

Chắc chắn khi đến khu căn hộ Dockland bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những tiện ích được tích hợp trong đó, mọi thứ nhu cầu của bạn được đáp ứng trong tầm tay, mọi dịch vụ, trường hợp được tích hợp tạo điều kiện sống tiện ích, đầy đủ nhất: Ngân hàng, trường học, siêu thị, phòng tập gym, hồ bơi, công viên…

Hồ bơi nằm ngay trong nội khu căn hộ

Căn hộ Dockland sẽ đem lại cho bạn và gia đình sự thoải mái, tiện ích tuyệt vời hơn cả những gì mong đợi.