Gem Riverside Đất Xanh

Cách trang trí căn hộ 40m2 vừa đẹp vừa tiện nghi

Hiện nay, nhu cầu ở căn hộ cao cấp ngày càng cao và bên cạnh đó có rất nhiều bạn băn khoăn không biết cách trang trí căn hộ 40m2 như thế nào cho phù hợp mà vẫn đầy đủ tiện nghi. Nếu như bạn đang cần được tư vấn thêm những thông tin về cách bố trí thì các bạn có thể tham khảo một vài ý tưởng dưới đây:

Trang trí khu vực bếp và bàn ăn

Cách trang trí căn hộ 40m2

Vì diện tích có hạn cho nên bạn có thể lồng ghép giữa phòng bếp và bàn ăn trong cùng một không gian.

Phòng bếp có diện tích nhỏ cho nên tốt nhất các bạn nên dùng những gam màu nhẹ và màu trắng là một gợi ý hay. Vì phòng bếp có diện tích nhỏ cho nên bạn nên dùng loại bếp âm nhỏ, gọn.

Để tiện lau dọn thì tốt nhất gia chủ nên dùng gạch ốp tường và nên chọn màu ốp tường bằng gạch có màu đen, không dễ phát hiện vết dơ và tạo sự tương phản giữa màu đen và màu trắng.

 Trang trí phòng khách

Trang trí căn hộ 40m2 không hề khó

Chỉ khi sử dụng màu sơn mẹ và màu sáng thì mới có thể làm cho phòng khách thêm rộng rãi và mát mẻ.

Ghế sofa là điểm nhấn của phòng khách cho nên gia chủ cũng nên chọn màu sáng vì chỉ có màu sáng mới tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Nhưng để tạo điểm nhấn thì gia chủ nên khéo léo chọn những chiếc gối ôm của ghế có những màu nổi bật, tương phản là với gam màu chính để tạo sự thoải mái và cuốn hút. Có thể chọn gối màu đen nhưng hạn chế chọn những màu đen troen, thay vào đó chọn những màu đen có hoa văn.

Ở phòng khách bạn có thể giành một khoảng không gian để treo kệ sách kết hợp với nơi làm việc. Nên chọn mua loại kệ sách có tích hợp bàn học để tiết kiệm diện tích.

Trang trí phòng ngủ

Phòng ngủ cũng cần được trang trí màu nhẹ và sáng sủa

Phòng ngủ là không gian riêng giành cho gia chủ sau giwof làm việc mệt mỏi, cho nên phòng ngủ cũng phải được trang trí đẹp mắt, màu sắc mẹ nhàng, tươi mới để không làm cho người ở cảm thấy bị ngợp.

Ngoài giường ngủ ra thì gia chủ có thể đặt một chiếc tủ ngay cạnh đầu giường để tạo không gian ấm cúng, bởi vì phòng ngủ nhỏ cho nên vật dụng nào cần thiết thì nên trang trí, còn những vật nào không cần thiết thì nên bỏ đi.

Thông thường thì trong phòng ngủ có treo tranh ảnh hoặc là ảnh cưới,… để không gian căn phòng không bị tẻ nhạt.

Nếu như căn hộ của bạn có bán công ở ngay phòng ngủ thì có thể bày một chiếc bàn nhỏ và 2 chiếc ghế, ngồi nhâm nhi tách cà phê vào mỗi buổi sáng hoặc hóng gió vào buổi tối lại càng thêm hấp dẫn.

Trang trí phòng tắm

Diện tích 40m2 rất nhỏ nhưng nếu như biết trang trí thì không có vấn đề gì. Gia chủ có thể tích hợp giữa nhà vệ sinh và nhà tắm chung và được ngăn nhau bởi 1 tấm kính. Như thế bạn sẽ cảm giác như không gian mở ra nhiều hơn.

Như vậy các bận còn băn khoăn về điều gì nữa không, chỉ là căn hộ 40m2 nhưng không có nghĩa là hạn chế khả năng trang trí của bạn.

Tổng hợp